Giáo dục 4.0
-
Khai giảng trực tuyến Khóa đào tạo Khóa đào tạo về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến ĐHQG-HCM
Dựa trên kết quả đạt được của khóa đào tạo về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến đã triển khai năm 2020, sáng ngày 25/9/2021, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG-HCM) đã tổ chức khai giảng Khóa đào tạo về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến ĐHQG-HCM năm 2021 (sau đây gọi là Khóa đào tạo) vào buổi học trực tuyến đầu tiên của Khóa đào tạo. Dù chương trình đào tạo được giảng dạy theo hình thức trực tuyến nhưng đây là lần đầu tiên ĐHQG-HCM khai giảng bằng hình thức trực tuyến đúng như tinh thần của Khóa đào tạo. -
Khóa đào tạo phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến năm 2021, Đề án GD 4.0
Dựa trên kết quả đạt được của khóa đào tạo về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến đã triển khai năm 2020, ĐHQG-HCM tiếp tục mở rộng tổ chức khóa đào tạo về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến năm 2021 cho đội ngũ giảng viên đến từ 05 trường đại học thành viên có tham gia Đề án GD 4.0 (sau đây gọi là khóa đào tạo). -
Thi trực tuyến có giám thị: Tỷ lệ gian lận không giảm, thậm chí tăng cao
Đó là nhận định của TS Nguyễn Tấn Đại - Nghiên cứu viên liên kết, LISEC, ĐH Strabourg (Pháp) tại Hội thảo trực tuyến “Đánh giá hoạt động học tập trong dạy học trực tuyến: Từ thiết kế đến triển khai” do Ban Đại Học, ĐHQG-HCM tổ chức ngày 26/8. Hội thảo thu hút gần 500 người tham dự. -
Hội thảo trực tuyến “đánh giá hoạt động học tập trong dạy học trực tuyến: Từ thiết kế đến triển khai”
Sáng 26/8, ĐHQG-HCM đã tổ chức Hội thảo trực tuyến “Đánh giá hoạt động học tập trong dạy học trực tuyến: Từ thiết kế đến triển khai” thu hút hơn 450 đại biểu tham dự đến từ các trường đại học thành viên, khoa, phân hiệu và trung tâm trực thuộc ĐHQG-HCM. -
ĐHQG-HCM tổ chức Hội thảo trực tuyến
Nhằm kịp thời tư vấn, hỗ trợ các trường đại học thành viên, khoa, phân hiệu trực thuộc (sau đây gọi là các đơn vị) trong việc cải tiến hoạt động đánh giá học tập trong đào tạo trực tuyến, dự kiến ngày 26/8/2021, ĐHQG-HCM tổ chức Hội thảo trực tuyến "Đánh giá hoạt động học tập trong dạy học trực tuyến: Từ thiết kế đến triển khai".